Check-in loạt xe bán kem Vũng Tàu cực chất

Thành phố biển Vũng Tàu luôn chiều chuộng các bạn trẻ bởi liên tục xuất hiện những điểm đến mới lạ, cực chất, hấp dẫn cho team đam mê sống ảo. Trong đó, sự xuất hiện loạt xe bán kem với màu sắc rực rỡ khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.


Nằm cách Sài Gòn không xa, Vũng Tàu trở thành một điểm đến được khá nhiều người lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây không chỉ thu hút bởi những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, những món hải sản phong phú, mà còn cả những địa điểm siêu chất ở thành phố này nữa. Và loạt xe bán kem Vũng Tàu nhiều màu sắc là một trong những điểm đến thú vị đó.

Tọa lạc trên con đường ven biển Hạ Long của thành phố biển xinh đẹp, loạt xe bán kem Vũng Tàu có màu sắc đẹp mắt đang là điểm đến mới thu hút nhiều các bạn nam thanh nữ tú đến để check-in.

Xuất hiện tại ven biển cách đây 1 năm, những chiếc xe này không chỉ làm ra món đồ uống ngon mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê phượt cũng như dân địa phương bởi ngoại hình xe bán hàng vô cùng độc đáo.

Celia

Celia là xe kem lưu động Vũng Tàu xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây, ghi điểm với giới trẻ bởi mặt tiền sống ảo vàng rực, ăn ảnh. Chỉ cần một bộ trang phục phù hợp, bạn có thể tạo ra bức ảnh check-in hút like.

Đại diện quán chia sẻ: "Ban đầu, tụi mình chọn phương thức bán hàng này vì tính lưu động và dễ dàng thay đổi thiết kế theo chất riêng.
Màu vàng nổi bật của hiện tại thu hút nhiều bạn trẻ ghé quán hơn". Địa điểm là nơi chụp ảnh quen thuộc của các cặp đôi tại Vũng Tàu

AMG Milk Tea & Coffee

Không chỉ một mà hàng loạt xe kem nhiều màu sắc cùng xuất hiện trong khu vực khiến khung cảnh trở nên náo nhiệt, sinh động hẳn.

AMG Milk Tea & Coffee sở hữu 2 chiếc xe màu xanh và hồng, góp mặt trong thế giới quán xá độc đáo nơi đây. Những chiếc ghế nhựa bày xung quanh xe là chỗ ngồi để thực khách vừa ngắm biển vừa nhâm nhi món kem mát lạnh.

Hầu hết xe kem được trang trí với đèn led, càng trở nên lung linh khi đêm đến. Diễm Diễm (Bình Dương) chia sẻ: "View bờ biển thoáng mát, nhiều góc sống ảo ấn tượng nhưng điểm trừ lớn nhất là không đủ chỗ ngồi. Giờ cao điểm, khách khá khó khăn để tìm một góc check-in vắng người và phải đợi phục vụ đồ uống khá lâu".

Ngoài các loại kem, thực đơn các quán cũng khá đa dạng từ cà phê, trà đến nước ép... giá khoảng 25.000-40.000 đồng. Bạn cũng có thể nhâm nhi xiên que khi dùng nước uống ở đây. Vừa dùng nước, trò chuyện cùng bạn bè vừa ngắm biển là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố biển Vũng Tàu.

Trời về đêm, những chiếc xe còn thu hút hơn với thứ ánh sáng đặc biệt phát ra xung quanh xe. “Cặp đôi” xe bán hàng độc, lạ này bắt đầu mở cửa từ 4 giờ chiều tới khi hết khách thì lăn bánh về, đôi khi mở đến 1-2 giờ sáng.

Với nhiều bạn trẻ lần đầu đến đây thì những chiếc xe ngộ nghĩnh, đặc biệt này lại là địa điểm check-in thú vị bên cạnh Ngọn hải đăng, Hồ đá xanh, Đồi con Heo của thành phố Vũng Tàu.

Nhấm nháp một cây kem mát lạnh rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn buông dần trên biển thì còn gì bằng. Nếu có dịp Phượt Vũng Tàu nhớ đừng bỏ qua điểm đến thú vị ở Vũng Tàu này nhé.

Blog Phượt Hot tổng hợp
https://phuothot.com/dulich/bi-kiep-phuot-vung-tau-toan-tap.html

Previous Post Next Post