Du lịch Nha Trang - 5 khu vui chơi cực 'hot' dành cho gia đình ngày lễ, tết

Tết Nguyên Đán năm nay được nghỉ dài ngày, bạn muốn làm chuyến du lịch Nha Trang nhưng lại băn khoăn không biết nên đi đâu, chơi gì? Để giải đáp thắc mắc này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 khu vui chơi ở Nha Trang cực "hot" qua bài viết dưới đây.



Vinpearl Land Nha Trang


Đây là một trong những khu vui chơi, hấp dẫn nhất ở Nha Trang mà gia đình bạn nên đến vào dịp Tết. Vinpearl Land mang đẳng cấp chuẩn quốc tế vừa có cảnh quan tuyệt đẹp vừa có nhiều hoạt động thú vị chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn.


Đến đây vào dịp Tết Nguyên Đán, bạn có thể bắt đầu với những trò chơi nhẹ nhàng như: đu quay, nhảy bungee,…sau đó thử sức với những trò chơi mạo hiểm như: tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m.



Bên cạnh những trò chơi thú vị mang tính mạo hiểm ở ngoài trời thì khu vui chơi trong nhà cũng có rất nhiều các hoạt động cực kì sôi nổi, chẳng hạn như: xem phim 4D, xe điện đụng, cưỡi bò tót, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất. 





Không chỉ có khu vui chơi giành cho người lớn, Vinpearl Land còn có những khu giải trí dành cho trẻ em như: công viên nước nằm ngay trên bờ biển. 

Trong đó có khu Kidzone Nha Trang Center thế giới của trẻ nhỏ, nên các gia đình luôn dắt các bé đến đây tham gia các trò chơi để tăng khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của bé.


Đó là chưa nói đến, Vinpearl Land còn là một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang sở hữu những không gian vô cùng lãng mạn dành cho những cặp đôi.

Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang

Một trong những khu vui chơi, du lịch Nha Trang nên đi vào dịp Tết đến xuân về không thể bỏ qua khu du lịch tàu ngầm Nha Trang. Đây là mô hình tàu ngầm lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với lối thiết kế đậm chất chân thật. Với những hình ảnh của chiến trường được tái hiện tại khu du lịch tàu ngầm cùng với tàu biển, tàu chiến, máy bay…



Nằm cách trung tâm Nha Trang khoảng 12 km, khu du lịch tàu ngầm Nha Trang nằm ở tỉnh lộ 3 ngay ngã tư nghĩa trang Phước Đồng giao với quốc lộ 1A. Đến đây, bạn sẽ hồi tưởng về quá khứ, về quê nhà qua hình ảnh con trâu, giếng nước, bụi rơm...

Khu du lịch tái hiện lại cảnh tượng đoàn quân Việt Nam đi hành quân cùng Bác Hồ trên con đường Trường Sơn đầy gian khổ. Không những thế, các nghệ nhân còn điêu khắc trống đồng, đàn tranh hay chiếc bánh chưng, bánh giày mang sắc thái truyền thống ngày lễ Tết.




Không gì tuyệt vời hơn là bạn cùng gia đình mình khám phá những điều mới mẻ và được check in những khung cảnh thật đẹp vào dịp đầu năm mới đúng không nào?


Viện Hải Dương Học Nha Trang

Du lịch Nha Trang vào dịp Tết Nguyên Đán, bạn đừng quên ghé đến Viện Hải dương học để tìm hiểu, ngắm nhìn các loài sinh vật biển tuyệt đẹp, quý hiếm đang được nuôi giữ tại đây.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 6km, Viện Hải Dương Học là đại dương thu nhỏ của Việt Nam với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển đa dạng và phong phú. Đến đây, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm nay.


Đặc biệt hơn, khi đến với Viện Hải dương học, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến và nghe kể về đặc điểm của những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính. Có đến hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm đang được nuôi giữ, các hệ sinh thái giàu có như: rừng ngập mặn, rạn san hô, thảm cỏ biển, những cảnh quan môi trường vùng biển ven bờ, để nhắn nhủ đến mọi người nâng cao ý thức bảo vệ cảnh quan môi trường, tài nguyên thiên nhiên vì lợi ích của con cháu mai sau.


SeaLife Nha Trang


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi thú vị khác khi du lịch Nha Trang ngoài Vinpearl Land thì Sealife là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Sealife Nha Trang nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát trắng trải dài tít tắp, nước biển trong veo tại Bãi Dài. 


Đến đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với công viên phao nổi lớn nhất Việt Nam rộng đến 2000m2 cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ. 

Công viên được chia thành hai khu vực chính là khu dành cho trẻ em và người lớn với rất nhiều những hoạt động giải trí phù hợp như dùng sức, trượt, leo núi, tiếp sức…

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi mới lạ như: lái mô tô trên biển, lái moto, chơi công viên phao nổi, dù lượn, cưỡi phao chuối,… 

Ngoài ra, bạn còn có thể đi lặn biển ngắm san hô, đi phao chuối trên biển, xem các loài cá biển bằng thuyền thúng…


Dù mới hoạt động được vài năm nay nhưng khu vui chơi trên biển Sealife thực sự là điểm đến vui chơi mới lạ, thu hút không ít bạn trẻ mê trải nghiệm tại biển Nha Trang.

Đến với Bãi Dài bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái bình yên bằng cách ngắm nhìn những bãi biển cát trắng mịn màng hay đắm chìm trong làn nước biển trong xanh mát mẻ hoặc nhâm nhi rượu vàng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon với những căn chòi cạnh bờ biển….



Khu du lịch Đảo Khỉ



Khu du lịch Đảo Khỉ là một địa điểm thú vị cho những chuyến du lịch dịp nghỉ lễ, Tết hay cuối tuần bên gia đình thân yêu ngay tại Nha Trang. 


Nằm ngay giữa vịnh Nha Phu và chỉ cách Nha Trang 15km về phía Bắc, Đảo Khỉ là một cù lao nhỏ với hình mũi lao, phóng thẳng ra biển.






Hòn đảo này là nơi sinh sống và phát triển của hơn 1200 con khỉ gồm nhiều giống loài khác nhau như khỉ mặt đỏ hay khỉ lông xám. Nơi sáng thức dậy, chúng sẽ tập trung đến khu vực trung tâm của vườn khỉ, chờ được cho ăn, hoặc chờ du khách đến vui đùa, selfie cùng khách,…rất đáng yêu.

Đến đây, bạn sẽ thích thú với những hành động vô cùng bạo dạn, sự thông minh và lém lĩnh của những chú khỉ tinh nghịch. Rất tuyệt vời khi cả gia đình bạn cùng hít thở bầu không khí trong lành, được ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ lại còn được vui đùa với đàn khỉ đáng yêu. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thư giãn và được hòa mình vào không gian nơi đây.


Tại đảo Khỉ, bạn còn được tận mắt chứng kiến những màn xiếc khỉ vô cùng hay ho và hấp dẫn. Thỉnh thoảng trên đảo còn tổ chức những cuộc đua chó khá thú vị, nếu bạn có may mắn sẽ được chứng kiến những cuộc đua kỳ thú này.


Các thành viên trong gia đình bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác như: tắm biển trong làn nước xanh mát, lặn biển ngắm san hô hoặc tham gia trò chơi mạo hiểm motor nước, dù bay…Hoặc có thể thuê xe ngựa để tham quan và khám phá đảo Khỉ cũng là một trải nghiệm vô cùng thích thú.

Bên cạnh những khu vui chơi hấp dẫn thì Nha Trang là một thành phố biển quyến rũ với vẻ đẹp tuyệt mỹ được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Nha Trang luôn mê hoặc du khách đến tham quan, phám phá từ những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương, đường biển uốn cong ôm lấy vịnh màu xanh ngọc, những dải cát trắng trải dài tít tắp, các hòn đảo ngoài khơi tuyệt đẹp cho đến cho đến những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính nằm trên núi...Tất cả đều góp phần tạo nên sự quyến rũ đặt biệt của Nha Trang. Thế nên, đây là địa điểm tuyệt vời dành cho gia đình bạn vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Blog Phuợt Hot sưu tầm


Previous Post Next Post