Yaourt trứng - Món ăn mới hút giới trẻ ở Đà Lạt

Yaourt, món ăn vặt ưa thích của nhiều người, được trình bày hấp dẫn trong quả trứng thủy tinh khiến giới trẻ thích thú và muốn trải nghiệm ngay khi Phượt Đà Lạt.



Yaourt là món ăn quen thuộc, không chỉ giúp giải nhiệt mà còn là loại thực phẩm tốt cho cơ thể. Yaourt vốn có nhiều hương vị và cách biến tấu khác nhau, trong đó, yaourt trứng là một phiên bản thú vị mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Ảnh: Thon.foodie.




Sở dĩ món ăn được gọi là yaourt trứng bởi trình bày trong vỏ trứng thủy tinh, đẹp mắt. Không chỉ thế, những topping đi kèm bên trong cũng là một ẩn số khiến những ai nghe tên hay nhìn thấy lần đầu đều muốn trải nghiệm ngay. Ảnh: Ongbababagarden, Thon.foodie.





Quả trứng trong suốt đựng yaourt, mix cùng trái cây, dừa sấy, syrup và việt quất tạo nên hương vị thơm ngon, mát lạnh. Đến Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Ông Ba Bà Ba Garden ở 59A, Nam Hồ. Ảnh: Ongbababagarden.




Sữa chua được quán làm sánh mịn, ngọt béo vừa phải. Phần trái cây tự nhiên, thanh mát, bổ sung vitamin cho cơ thể khiến trẻ nhỏ hay người lớn đều thích, đặc biệt là các bạn nữ. Ảnh: _Liencherry_, Nhupham.gemini.




Ngoài món yaourt trứng, quán còn có những thức uống với tên gọi độc đáo như trứng đại bàng, smoothie ông ba thần thánh, smoothie bà ba dịu dàng... làm nhiều vị khách cười thả ga khi đọc thực đơn. Ảnh: Nhung Lê, Ongbababagarden.



Yaourt trứng có giá 45.000 đồng, cùng loạt thức uống khác với mức giá dao động từ 35.000-90.000 đồng, cho bạn tha hồ lựa chọn và nhâm nhi cùng bạn bè khi đến đây. Ảnh: Ongbababagarden.



Không gian xinh xắn, ấm cúng là điểm cộng khiến các bạn trẻ hào hứng ghé quán để trải nghiệm mỗi khi đến Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm lý tưởng giúp bạn có những bức hình cực chất để khoe với bạn bè. Ảnh: Nhung Lê.

Blog Phượt Hot tổng hợp từ Zing

Previous Post Next Post